Gợi ý 5 món quà ý nghĩa tặng bạn gái ngày lễ Valentine 14/2/2017

Ngày đăng 13/02/2017
Tác giả Tác giả:
Lượt xem 2639 lượt xem

Ngày lễ tình nhân 14/2 lại sắp đến, bạn đã nghĩ ra món quà gì độc đáo để tặng cho cô ấy chưa ? Thành thực mà nói thì con gái là chúa thích được nhận quà, những món đồ quen thuộc như son môi, nước hoa, dây chuyền nàng nào cũng có nhưng nếu được tặng thêm thì vẫn khoái ( tiêu chí càng nhiều càng ít ). Nếu bạn đang tăm tia cô bé nào đó hay có ý đồ tặng cho bạn gái món quà ý nghĩa, đặc biệt hơn là hâm nóng tình yêu cho bà xã thân thương thì chắc không khỏi đau đầu khi lựa chọn món quà hợp lý để nàng không khỏi sung sướng khi mở hộp ra đúng không !

Với kinh nghiệm nhiều năm tốn tiền trong khâu chọn quà cho cô ấy, trong bài viết này Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số món quà ý nghĩa và chắc chắn cô gái của bạn sẽ thích thú khi nhận được. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé !

5 món quà ý nghĩa tặng cho người yêu, vợ… tình nhân ngày Valentine 2017

  1. Hoa hồng đỏ kèm sô cô la

Nếu cô ấy yêu thích sự lãng mạn thì cặp đôi kinh điển hoa hồng đỏ và sô cô la là sự lựa chọn hàng đầu bởi:

  • Hoa hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu nồng cháy lãng mạn với mùi thơm dịu nhẹ phảng phất len lỏi trên từng cánh hoa, nhị hoa. Tuy thời buổi kinh tế giờ thực dụng hơn xưa rất nhiều nên các cô thường hay khuyến khích người yêu mua quà thực tế một chút nhưng nếu các anh có tặng cho nàng một bông/ đóa hoa hồng rực rỡ thì đố cô nào mà từ chối được cơ chứ.
  • Sô cô la là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào đam mê mãnh liệt với đầy đủ các hương vị ngọt bùi đắng chát như những gì mà tình yêu mang đến cho con người. Đặc biệt, Debra Waterhouse tác giả cuốn “Vì sao phụ nữ cần Sô cô la” đã từng viết 97% ham muốn của phụ nữ có đến 68% dành cho socola. Vậy thì không có lý do gì bạn lại không tặng cho cô ấy một hộp chocolate hình trái tim đúng không ?
  1. Đồ trang sức

Rõ ràng một điều với những trang sức quý giá như dây chuyền, lắc tay, nhẫn vàng, bạc hay… kim cương là những món quà mà phụ nữ cực yêu thích, ngoài giá trị vật chất thì những món đồ trang sức này có ý nghĩa trường tồn với thời gian cũng như tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Bạn lưu ý một điều là tuyệt đối không tặng cho nàng những món đồ giả, đồ si bởi chúng sẽ phai màu rất nhanh và thể hiện sự không tôn trọng của bạn. ( Mà phụ nữ giờ ghê lắm, tặng đồ giả nhìn biết ngay nên bạn bỏ ý định đó luôn đi.)

  1. Đồ trang điểm

Đây là món quà độc đáo gây sự bất ngờ cho cô ấy bởi nó thể hiện sự tinh tế và chu đáo của bạn. Thực sự khó nàng nào có thể từ chối sự hấp dẫn từ bộ trang điểm Laneige, Chanel hay Douglas phải không ?

Trong xã hội quan trọng hình thức như hiện nay thì việc trở nên quyến rũ xinh đẹp sẽ giúp cho người phụ nữ trở nên “quyền lực” và thành công hơn. Bên cạnh đó, từ trước đến nay phụ nữ luôn có niềm say mê yêu thích với mỹ phẩm, việc sở hữu càng nhiều sẽ khiến cho nàng càng cảm thấy hạnh phúc. Do đó, bộ trang điểm cao cấp là một món quà tặng cho nàng ngày Valentine 2017 không thể hợp lý hơn.

  1. Váy áo

Đây cũng là món quá khá độc đáo so với suy nghĩ của những người đàn ông bình thường BỞI bạn phải hiểu rõ số đo 3 vòng + thị hiếu màu sắc, kiểu loại váy áo mà nàng yêu thích. Món quà này khá nguy hiểm vì nếu bạn không chọn đúng kiểu thì có thể nàng sẽ xếp xó và bạn mãi mãi không được nhìn thấy chiếc váy áo đó nữa. :3

  1. Đồ đôi
Đặt mua sản phẩm

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào trường (*) bắt buộc

Mua ngay